Có, bạn có thể đâm người, nhưng lời kêu gọi dành cho Assassins Creed dường như luôn là cách nó đưa ra một tầm nhìn hữu hình về lịch sử phương Tây mà người ta có thể nắm bắt, làm chủ và đánh bại. Đó là một thế giới được xây dựng bởi các hệ thống toàn diện khiến cho thời đại phức tạp, bất hợp lý về văn hóa dường như có thể hiểu được. Đó là tưởng tượng của việc đan Charles Dickens, Leonardo Da Vinci và Robespierre lại thành một nút đơn giản.

Assassin </strong> s Creed Origins và sự kỳ ảo của lịch sử ”srcset =” https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg?zoom=2&resize = 738% 2C320 & ssl = 1 1476w, https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg?zoom=3&resize=738%2C320&ssl=1 2214w ”dữ liệu -lazy-Size = ”(max-width: 690px) 100vw, 690px” src = ”https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg? resize = 738% 2C320 & ssl = 1 & is-pending-load = 1 ″> <noscript> s Creed Origins và kỳ tích lịch sử ”> </noscript> </p>
<p dir =Đối với trò chơi tiếp theo trong sê-ri, Ubisoft đang quay đồng hồ quay trở lại Ptolemaic Ai Cập, để kể một câu chuyện hứa hẹn làm sáng tỏ nền tảng của tình anh em trong sê-ri Assassins, và bằng cách đó, thêm một đoạn dây khác vào quả bóng cuộn tròn của nó Môn lịch sử. Không chỉ điều này, nhưng trò chơi sẽ là trò chơi đầu tiên Assassins Creed tiêu đề đi kèm với khả năng không chiến đấu của riêng nó Discovery Tour chế độ, hoàn toàn dành riêng cho việc tạo điều kiện cho các chuyến tham quan giáo dục về sự trải dài ảo của nó, do các nhà sử học thực tế tuyển chọn.

Thực vậy, Assassins Creed Origins nhìn thấy Ubisoft tạo ra nhiều tài liệu nguồn lịch sử của nó so với các giai đoạn gần đây mà bộ truyện tiếp cận, điều thú vị là do sự khan hiếm tương đối của thông tin về Ai Cập Cổ đại. Jean Guesdon, giám đốc sáng tạo trò chơi, nói với tôi rằng việc tập trung vào một khoảng thời gian xa xôi mang lại những thách thức trong việc tìm kiếm tài liệu thích hợp để hướng dẫn kể chuyện, nhưng sự khan hiếm hồ sơ cũng mang lại lợi ích về mặt viết một câu chuyện: One being that grey zones of history allow for more interpretation and creative narrative expression.

This is why we picked the ascension to the throne of Queen Cleopatra, anh ấy giải thích. It is a moment that is not known by many people, so we had room to tell our Origins story without being too constrained by events that took place after and were more documented.

Vậy thì Ai Cập cổ đại là một căn phòng trống cho những người viết trò chơi. Hoặc ít nhất, một căn phòng trống rỗng hơn Pháp thế kỷ 18 hoặc Anh thế kỷ 19, cả hai đều chất đầy hàng đống tài liệu lịch sử, báo chí và văn học. Sự thiếu hụt tương đối của hồ sơ cho Nguồn gốc người sáng tạo tự do hơn trong việc tạo ra phiên bản thực tế của riêng họ; những cái tên và địa điểm dễ nhận biết giữa một câu chuyện nguồn gốc cho thần thoại của chính bộ truyện.

By doing that weđang cung cấp những gì người hâm mộ lâu năm khao khát – giải thích về một số yếu tố mang tính biểu tượng như nghi lễ lông vũ, tầm quan trọng của đại bàng hoặc việc tạo ra các nguyên lý – đồng thời gửi tín hiệu đến những người mới tham gia, những người có khả năng miễn cưỡng tham gia nhượng quyền thương mại với Guesdon cho biết truyền thuyết đã được thiết lập sẵn, rằng trò chơi sẽ chào đón họ nồng nhiệt.

Các trò chơi hấp dẫn, sau đó, sâu bên dưới lưỡi kiếm và rạch cổ họng, là sự thấu hiểu. Người chơi sẽ có thể khám phá và phát hiện ra nơi sinh của Assassins Creedcâu chuyện của, và trên đường đi tìm hiểu về cội nguồn của nền văn minh phương Tây. Bạn có thể đi xa hơn khi nói rằng Ubisoft từ lâu đã đồng minh với nhau; dệt nên thần thoại riêng của Assassins Creeds với thần thoại của các xã hội trong thế giới thực mà chúng ta đang sống, từ thời Phục hưng đến Cách mạng công nghiệp. Quá khứ xa xôi, những âm vang của nó trong suốt nhiều thiên niên kỷ tiếp theo, được làm sáng tỏ. Và bạn có thể đâm mọi người trong khi bạn đang ở đó.

Một ấn tượng về thực tế

Tất cả những điều này được đẩy vào Nguồn gốc bởi những gì Guesdon mô tả như một AI framework, nơi các nhân vật không phải người chơi (NPC) làm việc, giao lưu, ăn uống, đi vệ sinh và ngủ dựa trên trải nghiệm của họ trên thế giới. Nếu người chơi làm phiền NPC, điều đó thậm chí sẽ ảnh hưởng đến việc họ ngủ ngon như thế nào.

If NPCs get in conflict with the player, with other NPCs or wild animals, they will remain stressed even after the event and that might even change their agenda, so, instead of sleeping, they will stay in alert and patrol, Guesdon nói. This is one of the examples of how we revamped our AI so it feels much more organic and credible.Assassins_creed_origins_2

Anh ấy nói thêm rằng điều này hy vọng sẽ làm cho việc tái tạo của họ về Ai Cập cổ đại much more realistic, đó là một ý tưởng hấp dẫn khi bạn xem xét khả năng tắt tất cả các cuộc chiến và xử lý Nguồn gốc giống như một mô phỏng lịch sử của một xã hội cổ đại. Đột nhiên, nó có khá nhiều trách nhiệm đối với một trò chơi; tuyên bố là sự phản ánh chính xác cuộc sống của các dân tộc trong quá khứ, nhưng cuộc sống cuối cùng được xây dựng từ đầu xung quanh tưởng tượng sức mạnh của việc nhập vai một sát thủ.

Một NPC không ngủ, lo lắng khi nghĩ đến cá sấu, là một chi tiết hay, nhưng liệu có quá nhiều cái chết trong Assassins Creeds DNA để mô phỏng sự sống?

Hai tham vọng đó có tương khắc không? Các Discovery Tour chế độ là một cử chỉ tốt đẹp đối với sự lôi cuốn của loạt phim, không chỉ như một hộp cát chứa đầy những vụ giết người mà còn như một trang web để hiểu về nhân quả lịch sử. Tuy nhiên, ngay cả khi chiến đấu bị loại bỏ, các hệ thống của Assassins Creed quá vốn dĩ dựa trên quan điểm của một kẻ giết người? Các hệ thống hiếm khi trung lập, và trong khi loạt phim tái hiện lịch sử là một tưởng tượng thỏa mãn, thì điều gì sẽ xảy ra nếu phiên bản Ai Cập Cổ đại của nó được tái chế như một tác phẩm bảo tàng? Một NPC mất ngủ, lo lắng khi nghĩ đến cá sấu, là một chi tiết hay, nhưng liệu cuối cùng có quá nhiều cái chết trong Assassins Creeds DNA để mô phỏng sự sống?

Bất kể nó được coi là một công cụ giáo dục như thế nào, Nguồn gốc phiên bản của Ai Cập Cổ đại cuối cùng sẽ vẫn là một niềm tôn kính gần như lịch sử. Các Assassins Creed sê-ri đã trải qua phần lớn thời gian tồn tại trong mười năm của mình để kết nối các đoạn dây giữa các giai đoạn lịch sử khác nhau, từ Thập tự chinh thứ ba đến nước Anh thời Victoria, qua Ý thời Phục hưng và Châu Mỹ thuộc địa. Đây là những trò chơi cung cấp cho người chơi những kỳ lạ mở rộng; những dải ảo tạo ra sự hư cấu phức tạp với mối liên hệ giữa các số liệu và địa điểm có thật. Ở họ, sức nặng to lớn của lịch sử trở nên nhẹ tựa lông hồng, dễ dàng lướt qua sân chơi parkour mà họ sinh sống.

Có, bạn có thể đâm người, nhưng lời kêu gọi dành cho Assassins Creed dường như luôn là cách nó đưa ra một tầm nhìn hữu hình về lịch sử phương Tây mà người ta có thể nắm bắt, làm chủ và đánh bại. Đó là một thế giới được xây dựng bởi các hệ thống toàn diện khiến cho thời đại phức tạp, bất hợp lý về văn hóa dường như có thể hiểu được. Đó là tưởng tượng của việc đan Charles Dickens, Leonardo Da Vinci và Robespierre lại thành một nút đơn giản.

Assassin </strong> s Creed Origins và sự kỳ ảo của lịch sử ”srcset =” https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg?zoom=2&resize = 738% 2C320 & ssl = 1 1476w, https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg?zoom=3&resize=738%2C320&ssl=1 2214w ”dữ liệu -lazy-Size = ”(max-width: 690px) 100vw, 690px” src = ”https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2017/10/assassins_creed_origins_and_the_fosystem_of_history.jpg? resize = 738% 2C320 & ssl = 1 & is-pending-load = 1 ″> <noscript> s Creed Origins và kỳ tích lịch sử ”> </noscript> </p>
<p dir =Đối với trò chơi tiếp theo trong sê-ri, Ubisoft đang quay đồng hồ quay trở lại Ptolemaic Ai Cập, để kể một câu chuyện hứa hẹn làm sáng tỏ nền tảng của tình anh em trong sê-ri Assassins, và bằng cách đó, thêm một đoạn dây khác vào quả bóng cuộn tròn của nó Môn lịch sử. Không chỉ điều này, nhưng trò chơi sẽ là trò chơi đầu tiên Assassins Creed tiêu đề đi kèm với khả năng không chiến đấu của riêng nó Discovery Tour chế độ, hoàn toàn dành riêng cho việc tạo điều kiện cho các chuyến tham quan giáo dục về sự trải dài ảo của nó, do các nhà sử học thực tế tuyển chọn.

Thực vậy, Assassins Creed Origins nhìn thấy Ubisoft tạo ra nhiều tài liệu nguồn lịch sử của nó so với các giai đoạn gần đây mà bộ truyện tiếp cận, điều thú vị là do sự khan hiếm tương đối của thông tin về Ai Cập Cổ đại. Jean Guesdon, giám đốc sáng tạo trò chơi, nói với tôi rằng việc tập trung vào một khoảng thời gian xa xôi mang lại những thách thức trong việc tìm kiếm tài liệu thích hợp để hướng dẫn kể chuyện, nhưng sự khan hiếm hồ sơ cũng mang lại lợi ích về mặt viết một câu chuyện: One being that grey zones of history allow for more interpretation and creative narrative expression.

This is why we picked the ascension to the throne of Queen Cleopatra, anh ấy giải thích. It is a moment that is not known by many people, so we had room to tell our Origins story without being too constrained by events that took place after and were more documented.

Assassins_creed_origins_5

Vậy thì Ai Cập cổ đại là một căn phòng trống cho các tác giả trò chơi. Hoặc ít nhất, một căn phòng trống rỗng hơn Pháp thế kỷ 18 hoặc Anh thế kỷ 19, cả hai đều chất đầy hàng đống tài liệu lịch sử, báo chí và văn học. Sự thiếu hụt tương đối của hồ sơ cho Nguồn gốc người sáng tạo tự do hơn trong việc tạo ra phiên bản thực tế của riêng họ; những cái tên và địa điểm dễ nhận biết giữa một câu chuyện nguồn gốc cho thần thoại của chính bộ truyện.

By doing that weđang cung cấp những gì người hâm mộ lâu năm khao khát – giải thích về một số yếu tố mang tính biểu tượng như nghi lễ lông vũ, tầm quan trọng của đại bàng hoặc việc tạo ra các nguyên lý – đồng thời gửi tín hiệu đến những người mới tham gia, những người có khả năng miễn cưỡng tham gia nhượng quyền thương mại với Guesdon cho biết truyền thuyết đã được thiết lập sẵn, rằng trò chơi sẽ chào đón họ nồng nhiệt.

Các trò chơi hấp dẫn, sau đó, sâu bên dưới lưỡi kiếm và rạch cổ họng, là sự thấu hiểu. Người chơi sẽ có thể khám phá và phát hiện ra nơi sinh của Assassins Creedcâu chuyện của, và trên đường đi tìm hiểu về cội nguồn của nền văn minh phương Tây. Bạn có thể đi xa hơn khi nói rằng Ubisoft từ lâu đã đồng minh với nhau; dệt nên thần thoại riêng của Assassins Creeds với thần thoại của các xã hội trong thế giới thực mà chúng ta đang sống, từ thời Phục hưng đến Cách mạng công nghiệp. Quá khứ xa xôi, những âm vang của nó trong suốt nhiều thiên niên kỷ tiếp theo, được làm sáng tỏ. Và bạn có thể đâm mọi người trong khi bạn đang ở đó.

Một ấn tượng về thực tế

Tất cả những điều này được đẩy vào Nguồn gốc bởi những gì Guesdon mô tả như một AI framework, nơi các nhân vật không phải người chơi (NPC) làm việc, giao lưu, ăn uống, đi vệ sinh và ngủ dựa trên trải nghiệm của họ trên thế giới. Nếu người chơi làm phiền NPC, điều đó thậm chí sẽ ảnh hưởng đến việc họ ngủ ngon như thế nào.

If NPCs get in conflict with the player, with other NPCs or wild animals, they will remain stressed even after the event and that might even change their agenda, so, instead of sleeping, they will stay in alert and patrol, Guesdon nói. This is one of the examples of how we revamped our AI so it feels much more organic and credible.Assassins_creed_origins_2

Anh ấy nói thêm rằng điều này hy vọng sẽ làm cho việc tái tạo của họ về Ai Cập cổ đại much more realistic, đó là một ý tưởng hấp dẫn khi bạn xem xét khả năng tắt tất cả các cuộc chiến và xử lý Nguồn gốc giống như một mô phỏng lịch sử của một xã hội cổ đại. Đột nhiên, nó có khá nhiều trách nhiệm đối với một trò chơi; tuyên bố là sự phản ánh chính xác cuộc sống của các dân tộc trong quá khứ, nhưng cuộc sống cuối cùng được xây dựng từ đầu xung quanh tưởng tượng sức mạnh của việc nhập vai một sát thủ.

Một NPC không ngủ, lo lắng khi nghĩ đến cá sấu, là một chi tiết hay, nhưng liệu có quá nhiều cái chết trong Assassins Creeds DNA để mô phỏng sự sống?

Hai tham vọng đó có tương khắc không? Các Discovery Tour chế độ là một cử chỉ tốt đẹp đối với sự lôi cuốn của loạt phim, không chỉ như một hộp cát chứa đầy những vụ giết người mà còn như một trang web để hiểu về nhân quả lịch sử. Tuy nhiên, ngay cả khi chiến đấu bị loại bỏ, các hệ thống của Assassins Creed quá vốn dĩ dựa trên quan điểm của một kẻ giết người? Các hệ thống hiếm khi trung lập, và trong khi loạt phim tái hiện lịch sử là một tưởng tượng thỏa mãn, thì điều gì sẽ xảy ra nếu phiên bản Ai Cập Cổ đại của nó được tái chế như một tác phẩm bảo tàng? Một NPC mất ngủ, lo lắng khi nghĩ đến cá sấu, là một chi tiết hay, nhưng liệu cuối cùng có quá nhiều cái chết trong Assassins Creeds DNA để mô phỏng sự sống?

Bất kể nó được coi là một công cụ giáo dục như thế nào, Nguồn gốc phiên bản của Ai Cập Cổ đại cuối cùng sẽ vẫn là một niềm tôn kính gần như lịch sử. Các Assassins Creed sê-ri đã trải qua phần lớn thời gian tồn tại trong mười năm của mình để kết nối các đoạn dây giữa các giai đoạn lịch sử khác nhau, từ Thập tự chinh thứ ba đến nước Anh thời Victoria, qua Ý thời Phục hưng và Châu Mỹ thuộc địa. Đây là những trò chơi cung cấp cho người chơi những kỳ lạ mở rộng; những dải ảo tạo ra sự hư cấu phức tạp với mối liên hệ giữa các số liệu và địa điểm có thật. Ở họ, sức nặng to lớn của lịch sử trở nên nhẹ tựa lông hồng, dễ dàng lướt qua sân chơi parkour mà họ sinh sống.

Previous articleNhạc Jazz đáp ứng sự mãn nhãn trong Cosmo Ds phantasmagorical The Norwood Suite
Next articleNetflix phát hành trò chơi di động Stranger Things cổ điển, miễn phí trước mùa giải mới