That should be a precondition of signing on to the services, unless youchắc chắn rằng bạn muốn tiếp tục với nhà cung cấp cụ thể đó. Điều này trở thành một vấn đề khi bạn có phần mềm với các định dạng tệp rất cụ thể.

Rentertainment

Không chỉ có doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi những thay đổi, với các dịch vụ phát trực tuyến nhạc, phim và chương trình truyền hình đang chiếm một phần ngày càng tăng của thị trường giải trí.

Âm nhạc là thứ tiến xa nhất trên con đường: theo Liên đoàn quốc tế về ngành công nghiệp ghi âm (IFPI) được đặt tên tương tự, các lượt đăng ký và phát nhạc trực tuyến trị giá 1,2 tỷ đô la tiền bản quyền vào năm ngoái, tăng từ 700 triệu đô la năm trước. Tuy nhiên, đây vẫn là một phần tương đối nhỏ trong tổng số 16,5 tỷ đô la cho âm nhạc thu âm.

Tuy nhiên, phát trực tuyến đang có tác động đáng kể đến doanh thu của ngành công nghiệp âm nhạc. On the streaming side, youđang nhận được 1 / 1.000 phần trăm mỗi lần chơi… nhưng trên iTunes ở mức 99 ¢, các nghệ sĩ [are] Tiến sĩ Chris Brauer, giảng viên cấp cao tại Cao đẳng Goldsmiths, Đại học London và là giám đốc Trung tâm Công nghệ Xã hội và Sáng tạo, cho biết nhận được khoảng 8 ¢ một bản sao.

Các số liệu của Brauers được lặp lại bởi một bài xã luận gần đây của USA Today của ban nhạc Pink Floyd, tuyên bố nearly 90% of the artists who get a cheque for digital play receive less than $5,000 a year. Đây có thể là một lý do tại sao Pink Floyd chỉ mới xuất bản danh mục mặt sau của họ trên Spotify. Mặt khác, giám đốc đài Radiohead, Thom Yorke, đã quyết định đủ là đủ, và rút tất cả các album của ban nhạc khỏi các dịch vụ phát trực tuyến, phàn nàn rằng các nghệ sĩ mới không thể kiếm đủ tiền.

Thật vậy, Brauer tuyên bố các nghệ sĩ có thể sớm phải từ bỏ ý định kiếm tiền từ âm nhạc thu âm. Ithoàn toàn có khả năng rằng bản thân âm nhạc sẽ miễn phí và sẽ được cho đi, và cơ hội phát triển doanh thu sẽ đến từ các luồng cấp hai và cấp ba, chẳng hạn như trải nghiệm nâng cao về bản thân âm nhạc, ông nói.

Tuy nhiên, có những vấn đề ngoài sự tồn tại của ngành. Now you think of music as a service rather than a product – thatmột sự biến đổi lớn, và [it] có ý nghĩa rộng rãi, ông nói. Because ittrở thành một dịch vụ, các công ty công nghệ đã trở thành nhà phân phối thay vì các hãng thu âm. Bạn đang thấy một ý tưởng rằng bạn luôn có tất cả âm nhạc trên thế giới cho bạn.

Nhưng với danh mục hàng triệu bài hát có sẵn cho bạn trong vòng vài cú nhấp chuột, làm thế nào để bạn quyết định nghe bài hát nào? Để giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan đó, các dịch vụ phát trực tuyến đang chú trọng nhiều hơn vào các công cụ khám phá và đề xuất, có thể có tác động mạnh mẽ đến việc các nghệ sĩ xoay sở để xâm nhập vào dòng chính và những công cụ bị bỏ lại.

Các ban nhạc luôn phải tiếp thị bản thân, nhưng nơi đó đã từng là vỏ bọc của Đá lăn điều đó rất quan trọng, giờ đây nó cũng là trang đầu của Spotify.

Spotify

In music, the gateways are these streaming providers… and it isnBrauer nói: không hoàn toàn minh bạch về cách họ sắp xếp các đề xuất và mô hình ưu tiên của họ. What they suggest and how itđược trình bày cho bạn có tác động lớn đến loại âm nhạc nào sẽ trở nên phổ biến.

Mặc dù các dịch vụ phát trực tuyến giúp người nghe dễ dàng chọn các bài hát yêu thích của họ và tạo danh sách phát riêng, nhưng điều này dường như không giết chết khái niệm của album. Many of the yearIFPI cho biết trong một báo cáo bán hàng gần đây của các album bán chạy nhất đã tạo ra một lượng phát trực tuyến lớn trên tất cả các bản nhạc trong album.

That should be a precondition of signing on to the services, unless youchắc chắn rằng bạn muốn tiếp tục với nhà cung cấp cụ thể đó. Điều này trở thành một vấn đề khi bạn có phần mềm với các định dạng tệp rất cụ thể.

Rentertainment

Không chỉ có doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi những thay đổi, với các dịch vụ phát trực tuyến nhạc, phim và chương trình truyền hình đang chiếm một phần ngày càng tăng của thị trường giải trí.

Âm nhạc là thứ tiến xa nhất trên con đường: theo Liên đoàn quốc tế về ngành công nghiệp ghi âm (IFPI) được đặt tên tương tự, các lượt đăng ký và phát nhạc trực tuyến trị giá 1,2 tỷ đô la tiền bản quyền vào năm ngoái, tăng từ 700 triệu đô la năm trước. Tuy nhiên, đây vẫn là một phần tương đối nhỏ trong tổng số 16,5 tỷ đô la cho âm nhạc thu âm.

Tuy nhiên, phát trực tuyến đang có tác động đáng kể đến doanh thu của ngành công nghiệp âm nhạc. On the streaming side, youđang nhận được 1 / 1.000 phần trăm mỗi lần chơi… nhưng trên iTunes ở mức 99 ¢, các nghệ sĩ [are] Tiến sĩ Chris Brauer, giảng viên cấp cao tại Cao đẳng Goldsmiths, Đại học London và là giám đốc Trung tâm Công nghệ Xã hội và Sáng tạo, cho biết nhận được khoảng 8 ¢ một bản sao.

Các số liệu của Brauers được lặp lại bởi một bài xã luận gần đây của USA Today của ban nhạc Pink Floyd, tuyên bố nearly 90% of the artists who get a cheque for digital play receive less than $5,000 a year. Đây có thể là một lý do tại sao Pink Floyd chỉ mới xuất bản danh mục mặt sau của họ trên Spotify. Mặt khác, giám đốc đài Radiohead, Thom Yorke, đã quyết định đủ là đủ, và rút tất cả các album của ban nhạc khỏi các dịch vụ phát trực tuyến, phàn nàn rằng các nghệ sĩ mới không thể kiếm đủ tiền.

Thật vậy, Brauer tuyên bố các nghệ sĩ có thể sớm phải từ bỏ ý định kiếm tiền từ âm nhạc thu âm. Ithoàn toàn có khả năng rằng bản thân âm nhạc sẽ miễn phí và sẽ được cho đi, và cơ hội phát triển doanh thu sẽ đến từ các luồng cấp hai và cấp ba, chẳng hạn như trải nghiệm nâng cao về bản thân âm nhạc, ông nói.

Tuy nhiên, có những vấn đề ngoài sự tồn tại của ngành. Now you think of music as a service rather than a product – thatmột sự biến đổi lớn, và [it] có ý nghĩa rộng rãi, ông nói. Because ittrở thành một dịch vụ, các công ty công nghệ đã trở thành nhà phân phối thay vì các hãng thu âm. Bạn đang thấy một ý tưởng rằng bạn luôn có tất cả âm nhạc trên thế giới cho bạn.

Nhưng với danh mục hàng triệu bài hát có sẵn cho bạn trong vòng vài cú nhấp chuột, làm thế nào để bạn quyết định nghe bài hát nào? Để giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan đó, các dịch vụ phát trực tuyến đang chú trọng nhiều hơn vào các công cụ khám phá và đề xuất, có thể có tác động mạnh mẽ đến việc các nghệ sĩ xoay sở để xâm nhập vào dòng chính và những công cụ bị bỏ lại.

Các ban nhạc luôn phải tiếp thị bản thân, nhưng nơi đó đã từng là vỏ bọc của Đá lăn điều đó rất quan trọng, giờ đây nó cũng là trang đầu của Spotify.

Spotify

In music, the gateways are these streaming providers… and it isnBrauer nói: không hoàn toàn minh bạch về cách họ sắp xếp các đề xuất và mô hình ưu tiên của họ. What they suggest and how itđược trình bày cho bạn có tác động lớn đến loại âm nhạc nào sẽ trở nên phổ biến.

Mặc dù các dịch vụ phát trực tuyến giúp người nghe dễ dàng chọn các bài hát yêu thích của họ và tạo danh sách phát riêng, nhưng điều này dường như không giết chết khái niệm của album. Many of the yearIFPI cho biết trong một báo cáo bán hàng gần đây của các album bán chạy nhất đã tạo ra một lượng phát trực tuyến lớn trên tất cả các bản nhạc trong album.

Previous articleTạo trang web với Bootstrap
Next articleCác vị thánh công nghệ: các tổ chức từ thiện đổi mới đang thay đổi thế giới như thế nào