Google Maps cho phép mắt chúng ta tiếp cận hàng triệu địa điểm. Thả con trỏ xuống một con phố ở thành phố bạn chưa từng đến và bạn sẽ có thể nhìn thấy các cửa hàng, con người, chim chóc trên bầu trời. Nhưng trong khi chúng ta có thể nhìn thoáng qua một thành phố trông như thế nào, còn cảm giác của nó thì sao; nó nghe như thế nào?

Stuart Fowkes Thành phố và Ký ức dự án là cacophonous. Đây là một dự án ghi âm với tham vọng toàn cầu. Truy cập trang web của dự án và bạn sẽ tìm thấy một bản đồ, bận rộn với các ghim. Chúng bao gồm Tokyo, Paris, LA, London, Oslo, Hawaii, Havana và hàng trăm địa điểm khác. Nhấp vào một trong những con trỏ này, bất kỳ con trỏ nào trong số này và bạn sẽ thấy hai âm thanh: citymemory.

One is a real, trường tài liệu ghi lại thời gian và địa điểm, và bản khác lấy bản ghi gốc đó hoặc các yếu tố của nó và tạo ra một cái gì đó mới, theo phản ứng nghệ thuật, trí nhớ và phản ứng của bất kỳ ai đang tạo ra âm thanh được biên soạn lại hoặc hình dung lại, Fowkes giải thích.

In effect, we are remixing the world one sound at a time, creating a real and an alternative sound world that the listener can flip between at will.

Theo dõi Helsinki, và bạn có thể nghe một nghệ sĩ hát vĩ cầm ở Quảng trường Thượng viện, một giai điệu đơn độc giữa tiếng ồn ào của đám đông và xe cộ. Lắng nghe memory phiên bản, tuy nhiên, và giai điệu này biến thành một bức tường âm thanh giao hưởng. Nó đang ảnh hưởng rất lớn; một bản phối đầy ấn tượng về khoảnh khắc thời gian gần gũi hơn với thực tế khi được ghi lại bằng một bài hát của người hát rong. Rốt cuộc, chúng ta không nghe thế giới bằng đôi tai khách quan.

Sound is incredibly important, and still isnFowkes nói rằng không có đủ tín nhiệm hoặc sự nổi bật trong nền văn hóa kỹ thuật số chi phối bởi thuật toán, thị giác ngày càng bị ám ảnh bởi thị giác của chúng ta. Itlà giác quan đầu tiên trước khi sinh – chúng ta có thể nghe trước khi có thể nhìn thấy và giác quan đó (cùng với khứu giác) có thể đưa bạn trở lại ký ức về thời gian và địa điểm ngay lập tức giống như không có gì khác.

Sound is incredibly close to us and familiar to us – so close, in fact, that our relationship with it can become complacent over time. Part of the goal of Cities and Memory is to use the reimagined sounds to help us reevaluate the real âm thanh xung quanh chúng ta và lắng nghe chúng gần gũi hơn và đánh giá cao hơn.

city_and_memory

Fowkes lần đầu tiên bắt đầu dự án sau một thập kỷ làm việc với các bản thu âm hiện trường với tư cách là một nhạc sĩ. Hed đang thử nghiệm với ý tưởng tạo ra impossible places bằng cách phối lại các âm thanh đã chụp. Từ đó nảy sinh ý tưởng lập bản đồ chúng tới các vị trí thực, mặc dù chỉ riêng việc bao phủ toàn cầu sẽ tốn rất nhiều dặm bay. Do đó, Cities and Memory được hình thành như một dự án hoàn toàn mở. Bất kỳ ai cũng được hoan nghênh gửi bản ghi âm và bản phối lại.

ThereKhông có gì thú vị khi chỉ nghe những âm thanh được tái tạo do tôi tạo ra, từ các bản ghi âm hiện trường do tôi thực hiện, Fowkes nói. But I think therelà điều gì đó hấp dẫn về một quy trình toàn cầu, mở cho phép bất kỳ ai cũng có thể đóng góp âm thanh và bất kỳ ai cũng mang tài năng, kỹ năng, ký ức và cảm xúc của mình để biên soạn lại những âm thanh đó.

One of the things I love about it is that often Ikhông chỉ là một người hỗ trợ cho âm thanh toàn cầu – kết nối một người ghi âm thực địa ở Brazil với một nhạc sĩ ở Nhật Bản, người cộng tác về âm thanh từ New York, thông qua một dự án có trụ sở tại Oxford.

Như hiện tại, dự án có hơn 1.800 âm thanh trên bản đồ của nó, trải rộng hơn 70 quốc gia. Có những đỉnh và đáy: London là một đỉnh núi, trong khi toàn bộ nước Nga chỉ có năm địa điểm âm thanh, nhưng phạm vi chắc chắn là toàn cầu. Dự án cũng giúp duy trì số lượng nhờ các chương trình thường xuyên dựa trên các chủ đề cụ thể, chẳng hạn như kiểm tra âm thanh của các không gian linh thiêng; tàu điện ngầm London; hoặc những âm thanh phản đối.

Wethậm chí đã chuyển khỏi bản đồ âm thanh với bản tái hiện Thomas Mores Utopia bằng âm thanh và dự án hiện tại của chúng tôi thấy các phản hồi âm thanh đối với nhiếp ảnh, đây sẽ là một dự án thực sự thú vị. Mục đích cuối cùng của remixing the world vẫn đứng vững, và với 74 quốc gia trên bản đồ cho đến nay, vẫn còn một chặng đường dài phía trước!

Khám phá âm thanh của gà Hawaii hoặc trung tâm dữ liệu Birmingham đang hấp thụ các thuật ngữ riêng của nó, nhưng ghép nối chúng với memory các bản phối trộn là chính tả. Giữa hai âm thanh, đây là cảm giác trơn trượt về vị trí.

Ghé thăm các thành phố và ký ức trên trang web dự án.

Google Maps cho phép mắt chúng ta tiếp cận hàng triệu địa điểm. Thả con trỏ xuống một con phố ở thành phố bạn chưa từng đến và bạn sẽ có thể nhìn thấy các cửa hàng, con người, chim chóc trên bầu trời. Nhưng trong khi chúng ta có thể nhìn thoáng qua một thành phố trông như thế nào, còn cảm giác của nó thì sao; nó nghe như thế nào?

Stuart Fowkes Thành phố và Ký ức dự án là cacophonous. Đây là một dự án ghi âm với tham vọng toàn cầu. Truy cập trang web của dự án và bạn sẽ tìm thấy một bản đồ, bận rộn với các ghim. Chúng bao gồm Tokyo, Paris, LA, London, Oslo, Hawaii, Havana và hàng trăm địa điểm khác. Nhấp vào một trong những con trỏ này, bất kỳ con trỏ nào trong số này, và bạn sẽ tìm thấy hai âm thanh: citymemory.

One is a real, trường tài liệu ghi lại thời gian và địa điểm, và bản khác lấy bản ghi gốc đó hoặc các yếu tố của nó và tạo ra một cái gì đó mới, theo phản ứng nghệ thuật, trí nhớ và phản ứng của bất kỳ ai đang tạo ra âm thanh được biên soạn lại hoặc hình dung lại, Fowkes giải thích.

In effect, we are remixing the world one sound at a time, creating a real and an alternative sound world that the listener can flip between at will.

Theo dõi Helsinki, và bạn có thể nghe một nghệ sĩ hát vĩ cầm ở Quảng trường Thượng viện, một giai điệu đơn độc giữa tiếng ồn ào của đám đông và xe cộ. Lắng nghe memory phiên bản, tuy nhiên, và giai điệu này biến thành một bức tường âm thanh giao hưởng. Nó đang ảnh hưởng rất lớn; một bản phối đầy ấn tượng về khoảnh khắc thời gian gần gũi hơn với thực tế khi được ghi lại bằng một bài hát của người hát rong. Rốt cuộc, chúng ta không nghe thế giới bằng đôi tai khách quan.

Sound is incredibly important, and still isnFowkes nói rằng không có đủ tín nhiệm hoặc sự nổi bật trong nền văn hóa kỹ thuật số chi phối bởi thuật toán, thị giác ngày càng bị ám ảnh bởi thị giác của chúng ta. Itlà giác quan đầu tiên trước khi sinh – chúng ta có thể nghe trước khi có thể nhìn thấy và giác quan đó (cùng với khứu giác) có thể đưa bạn trở lại ký ức về thời gian và địa điểm ngay lập tức giống như không có gì khác.

Sound is incredibly close to us and familiar to us – so close, in fact, that our relationship with it can become complacent over time. Part of the goal of Cities and Memory is to use the reimagined sounds to help us reevaluate the real âm thanh xung quanh chúng ta và lắng nghe chúng gần gũi hơn và đánh giá cao hơn.

city_and_memory

Fowkes lần đầu tiên bắt đầu dự án sau một thập kỷ làm việc với các bản thu âm hiện trường với tư cách là một nhạc sĩ. Hed đang thử nghiệm với ý tưởng tạo ra impossible places bằng cách phối lại các âm thanh đã chụp. Từ đó nảy sinh ý tưởng lập bản đồ chúng tới các vị trí thực, mặc dù chỉ riêng việc bao phủ toàn cầu sẽ tốn rất nhiều dặm bay. Do đó, Cities and Memory được hình thành như một dự án hoàn toàn mở. Bất kỳ ai cũng được hoan nghênh gửi bản ghi âm và bản phối lại.

ThereKhông có gì thú vị khi chỉ nghe những âm thanh được tái tạo do tôi tạo ra, từ các bản ghi âm hiện trường do tôi thực hiện, Fowkes nói. But I think therelà điều gì đó hấp dẫn về một quy trình toàn cầu, mở cho phép bất kỳ ai cũng có thể đóng góp âm thanh và bất kỳ ai cũng mang tài năng, kỹ năng, ký ức và cảm xúc của mình để biên soạn lại những âm thanh đó.

One of the things I love about it is that often Ikhông chỉ là một người hỗ trợ cho âm thanh toàn cầu – kết nối một người ghi âm thực địa ở Brazil với một nhạc sĩ ở Nhật Bản, người cộng tác về âm thanh từ New York, thông qua một dự án có trụ sở tại Oxford.

Như hiện tại, dự án có hơn 1.800 âm thanh trên bản đồ của nó, trải rộng hơn 70 quốc gia. Có những đỉnh và đáy: London là một đỉnh núi, trong khi toàn bộ nước Nga chỉ có năm địa điểm âm thanh, nhưng phạm vi chắc chắn là toàn cầu. Dự án cũng giúp duy trì số lượng nhờ các chương trình thường xuyên dựa trên các chủ đề cụ thể, chẳng hạn như kiểm tra âm thanh của các không gian linh thiêng; tàu điện ngầm London; hoặc những âm thanh phản đối.

Wethậm chí đã chuyển khỏi bản đồ âm thanh với bản tái hiện Thomas Mores Utopia bằng âm thanh và dự án hiện tại của chúng tôi thấy các phản hồi âm thanh đối với nhiếp ảnh, đây sẽ là một dự án thực sự thú vị. Mục đích cuối cùng của remixing the world vẫn đứng vững, và với 74 quốc gia trên bản đồ cho đến nay, vẫn còn một chặng đường dài phía trước!

Khám phá âm thanh của gà Hawaii hoặc trung tâm dữ liệu Birmingham đang hấp thụ các thuật ngữ riêng của nó, nhưng ghép nối chúng với memory các bản phối trộn là chính tả. Giữa hai âm thanh, đây là cảm giác trơn trượt về vị trí.

Ghé thăm các thành phố và ký ức trên trang web dự án.

Previous articleNghiên cứu cho thấy bức tranh ẩn bên dưới một kiệt tác của Picasso
Next articleHành trình xuyên qua da người hoặc cứu Marina Abramović khỏi chết đuối trong các tác phẩm nghệ thuật HTC Vive thử nghiệm này