EVE trực tuyến, MMO đầy tham vọng, sẽ trở thành trò chơi miễn phí vào tháng 11, kết thúc 13 năm chơi chỉ đăng ký trả phí.

Với nỗ lực không xa lánh những người chơi trả tiền, từ tháng 11 ĐÊM nhà phát triển CCP sẽ giới thiệu một tính năng gọi là Clone States để giúp quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Những người chơi trước đó sẽ trở thành bản sao Omega, được cấp quyền truy cập không giới hạn để tiến bộ kỹ năng và đào tạo kỹ năng nhanh chóng, trong khi bản sao Alpha trở thành trạng thái người chơi thực tế mới và có sẵn cho tất cả mọi người bất cứ lúc nào. Mặc dù Alphas không có quyền tự do như Omegas, nhưng chúng có thể huấn luyện và sử dụng các kỹ năng cụ thể và lái một số con tàu được sử dụng thường xuyên nhất. Khi đăng ký người chơi Omega hết hiệu lực, họ sẽ trở lại thành bản sao Alpha. Tất cả các kỹ năng sau đó sẽ được phát triển vượt quá giới hạn sẽ không thể tiếp cận được nhưng – quan trọng là – sẽ vẫn ở đó bất cứ khi nào bạn quyết định đăng ký thêm một lần nữa.

eve_online_2014

CCP suy nghĩ với cách tiếp cận hai cấp này là khuyến khích sự hợp tác giữa những người chơi mới háo hức và những người đăng ký lâu dài có kinh nghiệm.

Our single-shard server means that every player truly affects every other, whether through economics, resource gathering, direct combat or bad posting, viết CCP trên bài đăng trên blog thông báo. This in turn means that our universe is more interesting, more exciting and more dangerous with each additional citizen.

Just like you, weđã biết điều này từ lâu và cũng giống như bạn, chúng tôi đã và đang làm mọi thứ có thể để thu hút nhiều người hơn vào hộp cát ngoạn mục của chúng tôi. Một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về tương lai của ĐÊM đã bao gồm nhiều quyền truy cập mở hơn trong một thời gian, nhưng với tính chất liên kết với nhau của trò chơi đã dẫn đến lỗ hổng bảo mật.

We knew that if the floodgates were opened in the wrong way, we could see anything from server meltdowns to the collapse of the EVE economy.

Trước khi giới thiệu các Bang nhân bản, CCP đang mở ra các quy trình phát triển để người chơi có thể phản hồi cho nhóm về bất kỳ mối quan tâm hoặc mong muốn nào của họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong video thông báo bên dưới.

Quyết định chơi miễn phí, dường như đã được cân nhắc, dường như không phải là một phản ứng đối với số lượng người đăng ký đang giảm dần. Không giống như nhiều MMO khác ngoài kia (không nêu tên – – tại sao tôi lại làm vậy?), EVE trực tuyếncơ sở người dùng của s đã phát triển ổn định trong những năm qua (mặc dù có sự sụt giảm ở chỗ này và chỗ khác). Trên thực tế, trong lịch sử 13 năm, ĐÊM đã tổ chức một số sự kiện trong trò chơi lớn nhất, bao gồm một vụ trộm kéo dài mười tháng vào năm 2005 để ăn cắp ĐÊMcon tàu được đánh giá cao nhất sau đó và một trận chiến kéo dài 22 giờ khiến người chơi thiệt hại gần 200.000 bảng Anh.

Như ĐÊM sắp bước sang năm thứ 14, đây không chỉ là một nỗ lực để tăng số lượng người chơi. Nó nói về việc cho phép CCP tập trung vào những loại trải nghiệm mới mà nó muốn tạo ra. Nếu một mô hình chơi miễn phí có thể duy trì ĐÊM và phát triển cơ sở người dùng của mình mà nhóm không cần dành nhiều thời gian cho nó, nó cho phép CCP tập trung vào các dự án VR được kết nối với nhau EVE: Valkyrie, EVE: Gunjack và bản giới thiệu công nghệ sắp tới Đấu trường dự án.

Lập trường cởi mở của ĐCSTQ về việc phát triển và tích hợp các Quốc gia Nhân bản sẽ giúp giảm bớt bất kỳ lo ngại nào của người chơi về sự thay đổi, nhưng vẫn còn phải xem liệu một số người chơi đam mê nhất của nó có cảm thấy bị đốt cháy bởi động thái này hay không. Tuy nhiên, nếu họ bị xáo trộn, có lẽ bản mở rộng tháng 11 mới có thể giúp xoa dịu tai ương của họ.

EVE trực tuyến, MMO đầy tham vọng, sẽ trở thành trò chơi miễn phí vào tháng 11, kết thúc 13 năm chơi chỉ đăng ký trả phí.

Với nỗ lực không xa lánh những người chơi trả tiền, từ tháng 11 ĐÊM nhà phát triển CCP sẽ giới thiệu một tính năng gọi là Clone States để giúp quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Những người chơi trước đó sẽ trở thành bản sao Omega, được cấp quyền truy cập không giới hạn để tiến bộ kỹ năng và đào tạo kỹ năng nhanh chóng, trong khi bản sao Alpha trở thành trạng thái người chơi thực tế mới và có sẵn cho tất cả mọi người bất cứ lúc nào. Mặc dù Alphas không có quyền tự do như Omegas, nhưng chúng có thể huấn luyện và sử dụng các kỹ năng cụ thể và lái một số con tàu được sử dụng thường xuyên nhất. Khi đăng ký người chơi Omega hết hiệu lực, họ sẽ trở lại thành bản sao Alpha. Tất cả các kỹ năng sau đó sẽ được phát triển vượt quá giới hạn sẽ không thể tiếp cận được nhưng – quan trọng là – sẽ vẫn ở đó bất cứ khi nào bạn quyết định đăng ký thêm một lần nữa.

eve_online_2014

CCP suy nghĩ với cách tiếp cận hai cấp này là khuyến khích sự hợp tác giữa những người chơi mới háo hức và những người đăng ký lâu dài có kinh nghiệm.

Our single-shard server means that every player truly affects every other, whether through economics, resource gathering, direct combat or bad posting, viết CCP trên bài đăng trên blog thông báo. This in turn means that our universe is more interesting, more exciting and more dangerous with each additional citizen.

Just like you, weđã biết điều này từ lâu và cũng giống như bạn, chúng tôi đã và đang làm mọi thứ có thể để thu hút nhiều người hơn vào hộp cát ngoạn mục của chúng tôi. Một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về tương lai của ĐÊM đã bao gồm nhiều quyền truy cập mở hơn trong một thời gian, nhưng với tính chất liên kết với nhau của trò chơi đã dẫn đến lỗ hổng bảo mật.

We knew that if the floodgates were opened in the wrong way, we could see anything from server meltdowns to the collapse of the EVE economy.

Trước khi giới thiệu các Bang nhân bản, CCP đang mở ra các quy trình phát triển để người chơi có thể phản hồi cho nhóm về bất kỳ mối quan tâm hoặc mong muốn nào của họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong video thông báo bên dưới.

Quyết định chơi miễn phí, dường như đã được cân nhắc, dường như không phải là một phản ứng đối với số lượng người đăng ký đang giảm dần. Không giống như nhiều MMO khác ngoài kia (không đặt tên – – tại sao tôi lại làm vậy?), EVE trực tuyếncơ sở người dùng của s đã phát triển ổn định trong những năm qua (mặc dù có sự sụt giảm ở chỗ này và chỗ khác). Trên thực tế, trong lịch sử 13 năm, ĐÊM đã tổ chức một số sự kiện trong trò chơi lớn nhất, bao gồm một vụ trộm kéo dài mười tháng vào năm 2005 để ăn cắp ĐÊMcon tàu được đánh giá cao nhất sau đó và một trận chiến kéo dài 22 giờ khiến người chơi thiệt hại gần 200.000 bảng Anh.

Như ĐÊM sắp bước sang năm thứ 14, đây không chỉ là một nỗ lực để tăng số lượng người chơi. Nó nói về việc cho phép CCP tập trung vào những loại trải nghiệm mới mà nó muốn tạo ra. Nếu một mô hình chơi miễn phí có thể duy trì ĐÊM và phát triển cơ sở người dùng của mình mà nhóm không cần dành nhiều thời gian cho nó, nó cho phép CCP tập trung vào các dự án VR được kết nối với nhau EVE: Valkyrie, EVE: Gunjack và bản giới thiệu công nghệ sắp tới Đấu trường dự án.

Lập trường cởi mở của ĐCSTQ về việc phát triển và tích hợp các Quốc gia Nhân bản sẽ giúp giảm bớt bất kỳ lo ngại nào của người chơi về sự thay đổi, nhưng vẫn còn phải xem liệu một số người chơi đam mê nhất của nó có cảm thấy bị đốt cháy bởi động thái này hay không. Tuy nhiên, nếu họ bị xáo trộn, có lẽ bản mở rộng tháng 11 mới có thể giúp xoa dịu tai ương của họ.

Previous articleRất nhiều trò chơi được gọi là điện ảnh, Virginia mới là trò chơi thực sự
Next articleĐánh giá F1 2016: Trò chơi Công thức 1 hay nhất kể từ F1 97