Nvidia không còn xa lạ với máy học, hiện nó đã được sử dụng tốt trong một bản demo trò chơi mới. Bản demo, một trình mô phỏng lái xe không đáng kể khác, có một tính năng phân biệt – mọi thứ đã được xây dựng bởi AI.

AI của Nvidia </strong> tự tạo bản demo trò chơi hoàn toàn ”srcset =” https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png?zoom= 2 & resize = 738% 2C320 & ssl = 1 1476w, https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png?zoom=3&resize=738%2C320&w ” data-lazy-Size = ”(max-width: 690px) 100vw, 690px” src = ”https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png ? resize = 738% 2C320 & ssl = 1 & is-pending-load = 1 ″> <noscript> s AI tự tạo bản demo trò chơi hoàn toàn ”> </noscript> </p>
<p> Dữ liệu hình ảnh của một chiếc xe hơi </strong> môi trường xung quanh từ Nvidia </strong> s <a href=Các thử nghiệm với ô tô tự lái, được chia thành các danh mục riêng biệt tùy thuộc vào loại cấu trúc (như cây cối, tòa nhà hoặc ô tô khác), để giúp AI tạo ra các tài sản khác nhau.

Môi trường của bản demo được tạo trong Unreal Engine 4, một nền tảng đồ họa phổ biến được sử dụng trong các trò chơi như Spyro Reignited Trilogy, We Happy Vài và SoulCalibur VI. Một kỹ sư duy nhất đã tái tạo đường phố từ các cuộc thử nghiệm xe của Nvidias bằng cách đặt các vật thể và AI được thiết kế để hiển thị đồ họa từng vật thể khi trò chơi được chơi.

Bản demo đã bị cản trở bởi một số vấn đề bao gồm tính lâu dài của đối tượng, trong đó AI quên đồ họa cụ thể của một đối tượng riêng lẻ khi nó được kết xuất lại khi một trình điều khiển quay trở lại nó. Một vấn đề khác với bản demo là đồ họa bị mờ được thừa nhận của nó, trông giống như ở nhà trong một trò chơi PS3 đời đầu hơn là một trò chơi hiện đại, hỗ trợ RTX. Tuy nhiên, những điều kỳ quặc về mặt hình ảnh này lại là một triệu chứng phổ biến của nghệ thuật do AI tạo ra, một Tác phẩm nghệ thuật do AI tạo được bán trong một cuộc đấu giá vào tháng 10 cũng có vấn đề này.

READ NEXT: AI can create graphics, but can it be emotionally intelligent?

Điều thú vị là toàn bộ bản demo được cung cấp bởi một máy tính duy nhất – Nvidias Titan V. Nó là một GPU được tạo ra với sự quan tâm của các nhà nghiên cứu AI và nhà khoa học dữ liệu, điều này có nghĩa là hầu hết các nhà thiết kế trò chơi nghiệp dư không thể sử dụng nó để dễ dàng tạo đồ họa trò chơi của họ.

Bản demo trò chơi đồ họa do Nvidias tạo ra bằng AI kết hợp hai lĩnh vực nghiên cứu lớn nhất của nó: trò chơi điện tử và xe cộ. Họ hy vọng rằng trong tương lai AI có thể giảm thiểu một số công việc khó khăn liên quan đến phát triển trò chơi điện tử, mặc dù họ thừa nhận rằng có thể mất vài thập kỷ trước khi AI có thể tạo ra đồ họa theo phong cách bom tấn.

Nvidias AI cũng có nhiều điểm chung với một tính năng hiện tại của thiết kế trò chơi được gọi là tạo thủ tục, một chức năng phổ biến cho các trò chơi có thế giới rộng lớn, trong đó một công cụ được dạy các quy tắc cụ thể và một thuật toán ngoại suy từ các quy tắc này để tự động tạo ra một thế giới trò chơi .

Mặc dù các trò chơi do AI tạo ra có thể vẫn còn lâu mới diễn ra (đặc biệt là Phong cách viết khá vô nghĩa của AI) nó giới thiệu các nhà thiết kế trò chơi, cũng như các nhà nghiên cứu và phát triển AI, một công cụ tiềm năng trong tương lai để sử dụng AI để tạo nội dung.

Nvidia không còn xa lạ với máy học, hiện nó đã được sử dụng tốt trong một bản demo trò chơi mới. Bản demo, một trình mô phỏng lái xe không đáng kể khác, có một tính năng phân biệt – mọi thứ đã được xây dựng bởi AI.

AI của Nvidia </strong> tự tạo bản demo trò chơi hoàn toàn ”srcset =” https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png?zoom= 2 & resize = 738% 2C320 & ssl = 1 1476w, https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png?zoom=3&resize=738%2C320&w ” data-lazy-Size = ”(max-width: 690px) 100vw, 690px” src = ”https://i0.wp.com/www.geekgeeky.com/wp-content/uploads/2018/12/nvidias_ai_creates_game_demo_entirely_on_its_own.png ? resize = 738% 2C320 & ssl = 1 & is-pending-load = 1 ″> <noscript> s AI tự tạo bản demo trò chơi hoàn toàn ”> </noscript> </p>
<p> Dữ liệu hình ảnh của một chiếc xe hơi </strong> môi trường xung quanh từ Nvidia </strong> s <a href=Các thử nghiệm với ô tô tự lái, được chia thành các danh mục riêng biệt tùy thuộc vào loại cấu trúc (như cây cối, tòa nhà hoặc ô tô khác), để giúp AI tạo ra các tài sản khác nhau.

Môi trường của bản demo được tạo trong Unreal Engine 4, một nền tảng đồ họa phổ biến được sử dụng trong các trò chơi như Spyro Reignited Trilogy, We Happy Vài và SoulCalibur VI. Một kỹ sư duy nhất đã tái tạo đường phố từ các cuộc thử nghiệm xe của Nvidias bằng cách đặt các vật thể và AI được thiết kế để hiển thị đồ họa từng vật thể khi trò chơi được chơi.

Bản demo đã bị cản trở bởi một số vấn đề bao gồm tính lâu dài của đối tượng, trong đó AI quên đồ họa cụ thể của một đối tượng riêng lẻ khi nó được kết xuất lại khi một trình điều khiển quay trở lại nó. Một vấn đề khác với bản demo là đồ họa bị mờ được thừa nhận của nó, trông giống như ở nhà trong một trò chơi PS3 đời đầu hơn là một trò chơi hiện đại, hỗ trợ RTX. Tuy nhiên, những điều kỳ quặc về mặt hình ảnh này lại là một triệu chứng phổ biến của nghệ thuật do AI tạo ra, một Tác phẩm nghệ thuật do AI tạo đã được bán trong một cuộc đấu giá vào tháng 10 cũng có vấn đề này.

READ NEXT: AI can create graphics, but can it be emotionally intelligent?

Điều thú vị là toàn bộ bản demo được cung cấp bởi một máy tính duy nhất – Nvidias Titan V. Nó là một GPU được tạo ra với sự quan tâm của các nhà nghiên cứu AI và nhà khoa học dữ liệu, điều này có nghĩa là hầu hết các nhà thiết kế trò chơi nghiệp dư không thể sử dụng nó để dễ dàng tạo đồ họa trò chơi của họ.

Bản demo trò chơi đồ họa do Nvidias tạo ra bằng AI kết hợp hai lĩnh vực nghiên cứu lớn nhất của nó: trò chơi điện tử và xe cộ. Họ hy vọng rằng trong tương lai AI có thể giảm thiểu một số công việc khó khăn liên quan đến phát triển trò chơi điện tử, mặc dù họ thừa nhận rằng có thể mất vài thập kỷ trước khi AI có thể tạo ra đồ họa theo phong cách bom tấn.

Nvidias AI cũng có nhiều điểm chung với một tính năng hiện tại của thiết kế trò chơi được gọi là tạo thủ tục, một chức năng phổ biến cho các trò chơi có thế giới rộng lớn, trong đó một công cụ được dạy các quy tắc cụ thể và một thuật toán ngoại suy từ các quy tắc này để tự động tạo ra một thế giới trò chơi .

Mặc dù các trò chơi do AI tạo ra có thể vẫn còn lâu mới diễn ra (đặc biệt là Phong cách viết khá vô nghĩa của AI) nó giới thiệu các nhà thiết kế trò chơi, cũng như các nhà nghiên cứu và phát triển AI, một công cụ tiềm năng trong tương lai để sử dụng AI để tạo nội dung.

Previous articleAI được chứng minh là có thể dự đoán thành công những thay đổi trong DNA
Next articleGoogles DeepMind hiện hiển thị các đặc điểm giống con người