Nếu bạn đã từng lang thang trên một vùng đất hoang vu rộng lớn, bạn sẽ biết rằng đối với tất cả những ngọn núi ở phía xa, những gì của nó ở ngay trước mắt mà bạn cần phải lo lắng. Bùn đất, hố sâu, mặt đất không bằng phẳng. Phạm vi tầm nhìn của bạn thu hẹp lại chỉ còn vài bước tại một thời điểm, và bạn càng kiệt sức trong cuộc hành trình thì thế giới của bạn càng trở nên nhỏ bé hơn.

Lao vào vùng hoang dã được tạo ra theo thủ tục này với nhiệm vụ mơ hồ là vượt qua mùa đông, người chơi cần phải chế tạo các tòa nhà và vũ khí trong khi cố gắng không bị sói ăn thịt. Tuy nhiên, khi bạn mất đi năng lượng, phạm vi những gì bạn có thể nhìn thấy sẽ thu hẹp lại, khiến việc xác định bạn đến từ đâu và đi đâu ngày càng khó khăn.

biomes3.gif

Đó là một trải nghiệm cô lập, có cảm giác hơi giống với việc đi qua vùng nước đen tối của trò chơi tường thuật / khám phá những năm 2015 Biển không nắng. Trong trò chơi đó, cuộc hành trình dài của bạn qua đại dương dưới bề mặt đã bị chấm dứt bởi cuộc đổ bộ lên những hòn đảo lạ và sẽ rất thú vị khi xem Just a Pixel có nghiêng về một hướng tương tự hay không – với việc người chơi tình cờ gặp các công trình và đền thờ khó hiểu, cung cấp một số thời gian nghỉ ngơi từ những điều dường như cảnh quan vô hạn cuộn lên và xuống.

Nhiều người chơi là một yếu tố của trò chơi, đó là một khía cạnh thú vị khi xét đến kích thước của bản đồ và mức độ khó khăn trong việc định hướng bản thân – chứ đừng nói đến những người khác. Tại Hội nghị nhà phát triển Unite Europe 2016 tại Amsterdam, nhà phát triển Danny Goodayle nói với tôi rằng bạn có thể bắt gặp những người chơi khác cắm trại và quyết định có cướp từ họ hay không, nhưng tôi thích ý tưởng tìm kiếm và không bao giờ gặp phải người khác. Biết có những người khác ngoài kia khiến thế giới bớt trống trải hơn, nhưng không bao giờ tìm thấy họ khiến nó trở nên cô đơn hơn rất nhiều.

savannah2.gif

EarthFall hiện không có quyền truy cập sớm vào itch.iovà Goodayle đang phát triển nó với sự đóng góp của cộng đồng Twitch. Tuy nhiên, bước đi tiếp theo của anh ấy đã đưa anh ấy rời xa máy tính hoàn toàn. Tôi sẽ đi bộ đường dài 100 dặm, anh ấy nói với tôi. Itôi thực sự sẽ thực hiện một chuyến đi bộ đường dài qua South Downs – đi cắm trại và thực sự tìm ra cảm giác thích sống như vậy. Tôi đoán tôi đang phát triển phương pháp.

ĐỌC TIẾP – Grimsfield: một trò chơi noir miền bắc thú vị và ngớ ngẩn

Nếu bạn đã từng lang thang trên một vùng đất hoang vu rộng lớn, bạn sẽ biết rằng đối với tất cả những ngọn núi ở phía xa, những gì của nó ở ngay trước mắt mà bạn cần phải lo lắng. Bùn đất, lỗ hổng, mặt đất không bằng phẳng. Phạm vi tầm nhìn của bạn thu hẹp lại chỉ còn vài bước tại một thời điểm, và bạn càng kiệt sức trong cuộc hành trình thì thế giới của bạn càng trở nên nhỏ bé hơn.

Lao vào vùng hoang dã được tạo ra theo thủ tục này với nhiệm vụ mơ hồ là vượt qua mùa đông, người chơi cần phải chế tạo các tòa nhà và vũ khí trong khi cố gắng không bị sói ăn thịt. Tuy nhiên, khi bạn mất đi năng lượng, phạm vi những gì bạn có thể nhìn thấy sẽ thu hẹp lại, khiến việc xác định bạn đến từ đâu và đi đâu ngày càng khó khăn.

biomes3.gif

Đó là một trải nghiệm cô lập, có cảm giác hơi giống với việc đi qua vùng nước đen tối của trò chơi tường thuật / khám phá những năm 2015 Biển không nắng. Trong trò chơi đó, cuộc hành trình dài của bạn qua đại dương dưới bề mặt đã bị chấm dứt bởi cuộc đổ bộ lên những hòn đảo lạ và sẽ rất thú vị khi xem Just a Pixel có nghiêng về một hướng tương tự hay không – với việc người chơi tình cờ gặp các công trình và đền thờ khó hiểu, cung cấp một số thời gian nghỉ ngơi từ những điều dường như cảnh quan vô hạn cuộn lên và xuống.

Nhiều người chơi là một yếu tố của trò chơi, đó là một khía cạnh thú vị khi xét đến kích thước của bản đồ và mức độ khó khăn trong việc định hướng bản thân – chứ đừng nói đến những người khác. Tại Hội nghị nhà phát triển Unite Europe 2016 tại Amsterdam, nhà phát triển Danny Goodayle nói với tôi rằng bạn có thể bắt gặp những người chơi khác cắm trại và quyết định có cướp từ họ hay không, nhưng tôi thích ý tưởng tìm kiếm và không bao giờ gặp phải người khác. Biết có những người khác ngoài kia khiến thế giới bớt trống trải hơn, nhưng không bao giờ tìm thấy họ khiến nó trở nên cô đơn hơn rất nhiều.

savannah2.gif

EarthFall hiện không có quyền truy cập sớm vào itch.iovà Goodayle đang phát triển nó với sự đóng góp của cộng đồng Twitch. Tuy nhiên, bước đi tiếp theo của anh ấy đã đưa anh ấy rời xa máy tính hoàn toàn. Tôi sẽ đi bộ đường dài 100 dặm, anh ấy nói với tôi. Itôi thực sự sẽ thực hiện một chuyến đi bộ đường dài qua South Downs – đi cắm trại và thực sự tìm ra cảm giác thích sống như vậy. Tôi đoán tôi đang phát triển phương pháp.

ĐỌC TIẾP – Grimsfield: một trò chơi noir miền bắc thú vị và ngớ ngẩn

Previous articleGame engine Unity mở rộng phạm vi tiếp cận với gói “Plus” 24 bảng một tháng
Next articleOverwatch muốn bạn yêu thích nó và thật khó để không