£ 17,5
Giá khi xem xét

Chỉnh sửa video luôn là một quá trình chuyên sâu, phụ thuộc nhiều vào bộ xử lý và lưu trữ cục bộ tốc độ cao. Như vậy, Premiere Pro luôn ngồi một cách lúng túng cùng với các ứng dụng thân thiện với web hơn của Adobes – một ứng dụng nằm ngoài một bộ các thành phần phần mềm được kết nối với nhau cao.

Tuy nhiên, nó đang dần dần được đưa vào màn hình phẳng. Premiere Pro CC 2015 là phiên bản tích hợp nhất, với những thay đổi nhằm hỗ trợ cộng tác giữa các thiết bị và giữa các ứng dụng, cùng với phalanx thông thường của các tinh chỉnh và các tính năng mới.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Chia sẻ

Cơ bản của Premiere Pros về cảm giác chia sẻ mới là CreativeSync ở khắp mọi nơi, một công nghệ cho phép người đăng ký CC di chuyển nội dung đồ họa, tệp và màu sắc looks (điều chỉnh độ bão hòa) liền mạch giữa các ứng dụng và thiết bị.

Giống như trong Photoshop, phần lớn các khả năng mới này tập trung xung quanh bảng điều khiển thư viện mới, liệt kê các nội dung của bên thứ ba được tải xuống từ Creative Cloud hoặc dịch vụ Adobe Stock mới, cùng với các nội dung được tạo trong các ứng dụng Adobe khác và đồng bộ hóa chúng ở bất kỳ đâu bạn tình cờ.

Bảng điều khiển thư viện giúp trẻ em có thể chơi để chọn các dự án bắt đầu trên iPad với Premiere Clip và chỉnh sửa chúng trong Premiere Pro. Có thể chia sẻ bất kỳ nội dung nào trong số này – hoặc thực sự là toàn bộ thư viện – với bất kỳ người đăng ký Creative Cloud nào khác; các tệp như vậy chỉ xuất hiện trong bảng thư viện.

Đồng bộ hóa thư viện cũng bao gồm các giao diện màu được tạo bằng ứng dụng Adobe Hue iOS mới. Về cơ bản, Hue là một công cụ chọn màu tạo ra một cái nhìn màu sắc từ một đoạn video. Vì vậy, hãy nói rằng tôi đang quay phim ở Cao nguyên và mặt trời xuyên qua những đám mây dày để chiếu sáng một thiên nga xanh với ánh sáng vàng; Tôi có thể mở Adobe Hue trên iPad của mình và nhấn nút chụp và thông tin về màu sắc và ánh sáng trong cảnh sẽ được thể hiện bằng một cụm bong bóng màu hiển thị độ bão hòa, âm lượng và độ đậm nhạt của từng màu.

Thông tin này sau đó có thể được đồng bộ hóa với Creative Cloud và sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển thư viện dưới dạng Giao diện màu. Tại thời điểm này, nó có thể được kéo đến dòng thời gian và được điều chỉnh bằng cách sử dụng bảng Lumetri Color mới trong không gian làm việc Color.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Màu sắc

Bảng Lumetri Color là nơi công nghệ từ ứng dụng ảnh chuyên nghiệp Adobes Lightroom và ứng dụng hoàn thiện SpeedGrade được tích hợp vào Premiere Pro. Nó cho phép áp dụng hiệu chỉnh màu cơ bản cho clip, với các thanh trượt để cân bằng trắng, tông màu và độ bão hòa. Bảng điều khiển cũng cho phép áp dụng nhanh các bảng tra cứu (LUT) vào đầu ra thô và ghi nhật ký từ một loạt các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp.

Phần đường cong cung cấp các điều chỉnh luma / RGB và có một loạt các bánh xe màu để điều chỉnh màu sắc. Một tính năng mới trong phiên bản Premiere Pro này – Selection Follows Playhead – có nghĩa là bạn thậm chí không cần chọn clip để vào chế độ phân loại khi không gian làm việc màu được gọi.

Đây có lẽ là tất cả những gì mà hầu hết người dùng sẽ cần để chỉnh màu hàng ngày, nhưng có nhiều thứ hơn trong không gian làm việc này để giải quyết quá trình hoàn thiện màu sắc.

Nhấp vào phần quảng cáo sẽ mở ra một cửa sổ xem trước cho phép bạn lướt qua các lớp ngoại hình chỉ với một cú nhấp chuột – bao gồm cả những thứ đã được thêm vào thư viện của bạn. Thanh trượt cường độ tăng hoặc giảm hiệu ứng. Các thanh trượt điều chỉnh bao gồm Màng mờ đáng yêu, để giảm độ bão hòa và Độ rung, giúp tăng độ bão hòa nhưng bảo vệ tông màu da. Giờ đây, bạn cũng có thể mang đến nhiều loại Phạm vi hơn để hiệu chuẩn tốt hơn.

Premiere Pro không phải là trình chỉnh sửa phi tuyến tính (NLE) hiện đại duy nhất có khả năng chỉnh sửa và phân loại màu sắc mạnh mẽ. Apple Final Cut Pro X và Avid Media Composer, thông qua tùy chọn Symphony, cũng là những đối thủ nặng ký. Cả ba ứng dụng đều nắm bắt được sức mạnh của vẻ ngoài để hoàn thiện sáng tạo. EditShares NLE đáng kính, Lightworks, gần đây cũng đã nâng cấp trò chơi của mình với quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý cho các công cụ chỉnh sửa màu thời gian thực.

Tuy nhiên, bằng cách đưa vào công nghệ từ các công cụ phân loại màu và ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt là khả năng đồng bộ hóa với các ứng dụng dành cho thiết bị di động, Adobe có thể đặt ra một thách thức đáng kể với phiên bản Premiere Pro này.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Giao diện người dùng

Ở những nơi khác, một số thay đổi nhỏ hơn đã được thực hiện, trong đó rõ ràng nhất là đối với giao diện người dùng, cụ thể là từ quan điểm quy trình làm việc. Giống như Lightroom và Photoshop, Premiere Pro hiện có một thanh chuyển đổi để lựa chọn không gian làm việc. Các tab Lắp ráp, Chỉnh sửa, Màu sắc, Hiệu ứng và Âm thanh mới tương ứng với các giai đoạn sản xuất hậu kỳ điển hình.

Nó là một hệ thống được thiết kế để cung cấp cho người dùng một cách làm việc trực quan hơn và tôi đã sử dụng nó khá nhanh chóng. Ngoài ra còn có nhiều khả năng hơn trong mỗi không gian làm việc, đặc biệt là về màu sắc và âm thanh. Điều đó không có nghĩa là SpeedGrade hoặc Audition đã chết (chưa), nhưng nó cho thấy một dấu hiệu cho thấy Adobe đang chuẩn bị cho Premiere Pro trở thành một ứng dụng toàn diện hơn cho đến nay.

Các chỉnh sửa giao diện cũng giúp việc thực hiện một số thao tác trên màn hình cảm ứng dễ dàng hơn một chút. Ở những nơi khác, màn hình chào mừng mới (chung cho tất cả các ứng dụng CC 2015) giới thiệu hướng dẫn và các tính năng mới liên quan đến đăng ký của bạn.

£ 17,5
Giá khi xem xét

Chỉnh sửa video luôn là một quá trình chuyên sâu, phụ thuộc nhiều vào bộ xử lý và lưu trữ cục bộ tốc độ cao. Như vậy, Premiere Pro luôn ngồi một cách lúng túng cùng với các ứng dụng thân thiện với web hơn của Adobes – một ứng dụng nằm ngoài một bộ các thành phần phần mềm được kết nối với nhau cao.

Tuy nhiên, nó đang dần dần được đưa vào màn hình phẳng. Premiere Pro CC 2015 là phiên bản tích hợp nhất, với những thay đổi nhằm hỗ trợ cộng tác giữa các thiết bị và giữa các ứng dụng, cùng với phalanx thông thường của các tinh chỉnh và các tính năng mới.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Chia sẻ

Cơ bản của Premiere Pros về cảm giác chia sẻ mới là CreativeSync ở khắp mọi nơi, một công nghệ cho phép người đăng ký CC di chuyển nội dung đồ họa, tệp và màu sắc looks (điều chỉnh độ bão hòa) liền mạch giữa các ứng dụng và thiết bị.

Giống như trong Photoshop, phần lớn các khả năng mới này tập trung xung quanh bảng điều khiển thư viện mới, liệt kê các nội dung của bên thứ ba được tải xuống từ Creative Cloud hoặc dịch vụ Adobe Stock mới, cùng với các nội dung được tạo trong các ứng dụng Adobe khác và đồng bộ hóa chúng ở bất kỳ đâu bạn tình cờ.

Bảng điều khiển thư viện giúp trẻ em có thể chơi để chọn các dự án bắt đầu trên iPad với Premiere Clip và chỉnh sửa chúng trong Premiere Pro. Có thể chia sẻ bất kỳ nội dung nào trong số này – hoặc thực sự là toàn bộ thư viện – với bất kỳ người đăng ký Creative Cloud nào khác; các tệp như vậy chỉ xuất hiện trong bảng thư viện.

Đồng bộ hóa thư viện cũng bao gồm các giao diện màu được tạo bằng ứng dụng Adobe Hue iOS mới. Về cơ bản, Hue là một công cụ chọn màu tạo ra một cái nhìn màu sắc từ một đoạn video. Vì vậy, hãy nói rằng tôi đang quay phim ở Cao nguyên và mặt trời xuyên qua những đám mây dày để chiếu sáng một thiên nga xanh với ánh sáng vàng; Tôi có thể mở Adobe Hue trên iPad của mình và nhấn nút chụp và thông tin về màu sắc và ánh sáng trong cảnh sẽ được thể hiện bằng một cụm bong bóng màu hiển thị độ bão hòa, âm lượng và độ đậm nhạt của từng màu.

Thông tin này sau đó có thể được đồng bộ hóa với Creative Cloud và sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển thư viện dưới dạng Giao diện màu. Tại thời điểm này, nó có thể được kéo đến dòng thời gian và được điều chỉnh bằng cách sử dụng bảng Lumetri Color mới trong không gian làm việc Color.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Màu sắc

Bảng Lumetri Color là nơi công nghệ từ ứng dụng ảnh chuyên nghiệp Adobes Lightroom và ứng dụng hoàn thiện SpeedGrade được tích hợp vào Premiere Pro. Nó cho phép áp dụng hiệu chỉnh màu cơ bản cho clip, với các thanh trượt để cân bằng trắng, tông màu và độ bão hòa. Bảng điều khiển cũng cho phép áp dụng nhanh các bảng tra cứu (LUT) vào đầu ra thô và ghi nhật ký từ một loạt các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp.

Phần đường cong cung cấp các điều chỉnh luma / RGB và có một loạt các bánh xe màu để điều chỉnh màu sắc. Một tính năng mới trong phiên bản Premiere Pro này – Selection Follows Playhead – có nghĩa là bạn thậm chí không cần chọn clip để vào chế độ phân loại khi không gian làm việc màu được gọi.

Đây có lẽ là tất cả những gì mà hầu hết người dùng sẽ cần để chỉnh màu hàng ngày, nhưng có nhiều thứ hơn trong không gian làm việc này để giải quyết quá trình hoàn thiện màu sắc.

Nhấp vào phần quảng cáo sẽ mở ra một cửa sổ xem trước cho phép bạn lướt qua các lớp ngoại hình chỉ với một cú nhấp chuột – bao gồm cả những thứ đã được thêm vào thư viện của bạn. Thanh trượt cường độ tăng hoặc giảm hiệu ứng. Các thanh trượt điều chỉnh bao gồm Màng mờ đáng yêu, để giảm độ bão hòa và Độ rung, giúp tăng độ bão hòa nhưng bảo vệ tông màu da. Giờ đây, bạn cũng có thể mang đến nhiều loại Phạm vi hơn để hiệu chuẩn tốt hơn.

Premiere Pro không phải là trình chỉnh sửa phi tuyến tính (NLE) hiện đại duy nhất có khả năng chỉnh sửa và phân loại màu sắc mạnh mẽ. Apple Final Cut Pro X và Avid Media Composer, thông qua tùy chọn Symphony, cũng là những đối thủ nặng ký. Cả ba ứng dụng đều nắm bắt được sức mạnh của vẻ ngoài để hoàn thiện sáng tạo. EditShares NLE đáng kính, Lightworks, gần đây cũng đã nâng cấp trò chơi của mình với quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý cho các công cụ chỉnh sửa màu thời gian thực.

Tuy nhiên, bằng cách đưa vào công nghệ từ các công cụ phân loại màu và ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt là khả năng đồng bộ hóa với các ứng dụng dành cho thiết bị di động, Adobe có thể đặt ra một thách thức đáng kể với phiên bản Premiere Pro này.

Đánh giá Premiere Pro CC 2015: Giao diện người dùng

Ở những nơi khác, một số thay đổi nhỏ hơn đã được thực hiện, trong đó rõ ràng nhất là đối với giao diện người dùng, cụ thể là từ quan điểm quy trình làm việc. Giống như Lightroom và Photoshop, Premiere Pro hiện có một thanh chuyển đổi để lựa chọn không gian làm việc. Các tab Lắp ráp, Chỉnh sửa, Màu sắc, Hiệu ứng và Âm thanh mới tương ứng với các giai đoạn sản xuất hậu kỳ điển hình.

Nó là một hệ thống được thiết kế để cung cấp cho người dùng một cách làm việc trực quan hơn và tôi đã sử dụng nó khá nhanh chóng. Ngoài ra còn có nhiều khả năng hơn trong mỗi không gian làm việc, đặc biệt là về màu sắc và âm thanh. Điều đó không có nghĩa là SpeedGrade hoặc Audition đã chết (chưa), nhưng nó cho thấy một dấu hiệu cho thấy Adobe đang chuẩn bị cho Premiere Pro trở thành một ứng dụng toàn diện hơn cho đến nay.

Các chỉnh sửa giao diện cũng giúp việc thực hiện một số thao tác trên màn hình cảm ứng dễ dàng hơn một chút. Ở những nơi khác, màn hình chào mừng mới (chung cho tất cả các ứng dụng CC 2015) giới thiệu hướng dẫn và các tính năng mới liên quan đến đăng ký của bạn.

Previous articleĐánh giá Adobe InDesign CC 2015
Next articleĐánh giá Adobe After Effects CC 2015